Saturday 7 January 2012

[MF] Portable Adobe CS5 full (Photoshop, Dreamweave, Fireworks, Illustrator ...)

[MF] Portable Adobe CS5 full (Photoshop, Dreamweave, Fireworks, Illustrator ...), download [MF] Portable Adobe CS5 full (Photoshop, Dreamweave, Fireworks, Illustrator ...)

Adobe Cs5 full
Bộ ứng dụng CS5, bộ ứng dụng chuyên nghiệp dành cho các nhà thiết kế, xử lý ảnh, đồ họa, phát triển phần mềm, xuất bản... CS5 gồm các ứng dụng Photoshop, InDesign, Illustrator, Dreamware, Firework, Flash và 9 ứng dụng khác. Ngoài việc tăng cường khả năng xử lý, xử lý thông minh công việc thì CS5 còn sử dụng tốt hơn hệ thống phần cứng mới cũng như tương thích với xu hướng mới, xu hướng điện toán đám mây.
download
http://www.mediafire.com/?9v5o1nq82sc1

Pass: chiaseit.org

Tính năng nổi bật của CS5 có thể kể đến như là: công nghệ Truer Edge trong Photoshop giúp PS dễ dàng nhận biết ranh giới của các vùng màu khác nhau, InDesign với thiết kế hỗ trợ tốt hơn các nhà xuất bản wen và hỗ trợ các thiết bị đọc sách điện tử, khả năng xử lý 64bit thật trên PS, Premiere, After Effect giúp người dùng xử lý nhanh và mượt với các tài liệu độ phân giải cao.... Ngoài ra Adobe CS Live trong bộ CS5 giúp các nhà thiết kế làm việc nhóm, theo dõi công việc, chia sẻ tốt hơn.

No comments:

Post a Comment