Tuesday 27 December 2011

[MF] Ninja Kids 2011 ( Ninja loạn thị ) DVDrip Cười đau bụng

Ninja Kids 2011

[MF] Ninja Kids 2011 ( Ninja loạn thị ) DVDrip Cười đau bụng, download [MF]






[MF] Ninja Kids 2011 ( Ninja loạn thị ) DVDrip Cười đau bụng

Tên phim: Ninja Kids!!!
Phiên âm: Nintama Rantaro
Tựa gốc: 忍たま乱太郎
Đạo diễn: Takashi Miike
Tác gả/Kịch bản: Soubee Amako (manga), Yoshio Urasawa
Tham dự liên hoan phim: New York Asian Film Festival/Japan Cuts -07/2011
Ngày công chiếu: 23-07-2011
Phát hành: Warner Bros.


Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.Truyện phim kể về cậu bé Rantarou được sinh ra trong một gia đình ninja truyền thống dưới thời đại Sengoku. Với mục tiêu trở thành một ninja xuất sắc,cậu bé đã được gửi đến một trường học đặc biệt chuyên đào tạo ninja.Tuy nhiên,tương lai đó có vẻ khá xa vời khi thầy cô và bạn bè của cậu ở ngôi trường này lại toàn là những người kì lạ.Một cậu bạn tên Shinbee,lúc nào cũng nước mũi lòng thòng thì suốt ngày chỉ nghĩ đến ăn với ngủ.Trong khi đó cậu bạn Kirimaru của Rantarou thì nhận trông trẻ thuê để kiếm tiền.Rantarou dường như thường xuyên quên mất nhiệm vụ học hành và cùng hai cậu bạn Shinbee và Kirimaru lập nên nhóm siêu quậy Ninja Tamago.Rồi Saito Takamaru, một học sinh năm thứ tư,và là thành viên của một tổ chức sát thủ xuất hiện, Rantarou bị đẩy vào tình huống nguy hiểm để giải cứu bạn bè của mình.












Không thể ôm rơm nặng bụng toàn bộ sê-ri 48 tập truyện tranh cười chảy nước mắt. Ninja Kids!!! hay như tên trong tiếng Nhật là Nintama Rantarou chỉ mang đến cho khán giả một phi vụ hành động dài hơi của cậu nhóc loạn thị. Với khát khao trở thành ninja số một, nhóc Rantarou đã được bố mẹ gửi đến trường học ninja để rèn rũa. Nhưng vấn đề là… cậu nhóc Rantarou lại cũng rất ham chơi. Kiếm được hai người bạn hợp cạ là Kirimaru “kiết xu” và Shinbee“thò lò mũi xanh”, cậu nhóc lập ra đội Ninja Trứng (Nintama) chuyên… quậy phá. Tuy nhiên, khi một học sinh mới, rất kỳ lạ, xuất hiện tại trường học, nhóc Rantarou bị đẩy vào tình huống nguy hiểm và thử thách buộc phải chiến đấu để bảo vệ bạn bè.


Ấy! Nhưng mà “chiến đấu” theo phong cách của cái hội Nintama chỉ giỏi mấy trò nghịch ranh thì chuyện hài hước sẽ xảy ra là điều ai ai cũng biết. Thế nên, các fan của cậu nhóc ninja loạn thị hãy chuẩn bị tinh thần sẵn đi nhé để khỏi bị té ghế vì cười.

Trailer







http://www.mediafire.com/?5pwuxkkdwv15u



pass vn-zoom.com

or


http://tinypaste.com/95f3b01f


pass:MediafireHBO.COM


or


[Mediafire-strain.blogspot.com LinkSafe]

Password unlock LinkSafe: Mediafire-strain.blogspot.com



No comments:

Post a Comment