Monday 27 February 2012

MF - Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng 2010 NTSC DVD x264-SDvB

MF - Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng 2010 NTSC DVD x264-SDvB, download MF






MF - Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng 2010 NTSC DVD x264-SDvB

Mùa phim Tết luôn là thời gian sôi động nhất trong năm của các bộ phim điện ảnh Việt Nam. Đây là một thời điểm thuận lợi để tung ra những bộ phim mới do lượng khán giả tới rạp luôn đông hơn bình thường. Trong năm nay, hầu hết các phim Việt chiếu Tết đều đã được lên rạp, mỗi phim theo đuổi một đề tài riêng và đối tượng phục vụ riêng, như Những Nụ Hôn Rực Rỡ theo đuổi thể loại phim ca nhạc, Khi Yêu Đừng Quay Đầu Lại đi theo hướng liêu trai, tâm linh… Khi các phim khác thay nhau thử nghiệm các thể loại mới mẻ thì bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng lại chọn một cách làm truyền thống vô cùng đơn giản: Phim hài và sử dụng một dàn diễn viên “rực rỡ”.



Trong phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng, Bảo Thy vào vai cô ca sĩ Britney Bích sớm nổi tiếng và được khán giả yêu mến tặng cho danh hiệu Công chúa teen. Là một ngôi sao nên cô ca sĩ Britney Bích vô cùng kiêu kỳ, không coi ai ra gì. Từ những người thân bên cạnh như ba mẹ, bạn bè, người hâm mộ, ân nhân có công đưa cô bước vào con đường ca hát... thậm chí là các vệ sĩ cũng đều là những nạn nhân của căn bệnh ngôi sao mà cô đang bị nhiễm khá nặng. Tuy vậy, đằng sau “công chúa teen” Britney Bích luôn có mối nguy bị “soán ngôi” từ những ca sĩ hot khác mà nổi bật nhất chính là Janet Thu (Yến Trang) - một ngôi sao cũng đỏng đảnh không kém. Bên cạnh những người hâm mộ chân chính, Britney Bích thường xuyên bị người hâm mộ của ca sĩ khác quấy phá nên dù trên đỉnh vinh quang cô luôn sống trong sự căng thẳng. Để được bảo vệ và giải tỏa sức ép, Britney Bích quyết định thuê vệ sĩ. Sau cuộc tuyển chọn chỉ có công ty vệ sĩ Ngũ Hổ Tướng dám nhận hợp đồng.



Song chỉ ít ngày sau, các vệ sĩ đều làm đơn xin nghỉ việc vì quá oải. Nếu đơn phương hủy hợp đồng thì phải bồi thường, mà vốn của công ty này thuộc loại “nghèo” nên Giám đốc công ty này quyết định “chữa cháy” bằng cách “chiêu mộ” 5 tay bảo vệ bất đắc dĩ Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mà nghề nghiệp của họ trước đây vốn chỉ là tay nhặt rác, anh chàng bán kẹo kéo, người bưng bê hủ tiếu, thợ sửa ống nước và tài xế taxi. Thế nhưng từ sự kết hợp ngẫu nhiên này mà “Ngũ hổ tướng” - tên gọi của ban cận vệ “công chúa teen” - đã giúp cô ca sĩ mắc bệnh ngôi sao này hiểu ra nhiều điều lỗi lầm mà mình đã gây ra.



Nội dung bộ phim tuy khá đơn giản nhưng lại đánh trúng vào thị hiếu ngày nay của các bạn trẻ - đối tượng chính mà Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng nhắm tới, đó chính là hậu trường của các ngôi sao, thế giới đằng sau hào quang của các ca sĩ. Qua bộ phim này, khán giả có thể thấy rõ được những được - mất của các ngôi sao khi dấn thân vào con đường mình chọn, từ đó nhận ra những bài học nhẹ nhàng nhưng rất đáng suy ngẫm. Cô ca sĩ Britney Bích đỏng đảnh, khinh người là vậy mà cũng có lúc phải tự tay làm món bánh tiêu, có lúc phải chạnh lòng khi nhớ về một thời học sinh trong trẻo, có lúc phải khóc bên cạnh người mẹ đang lâm bệnh nặng mà bấy lâu nay cô không hề để ý, có lúc phải gạt bỏ những đố kỵ thường nhật để mà cứu giúp người khác trong cơn hoạn nạn… Bộ phim hoàn toàn nhẹ nhàng và dễ đoán trước nhưng nó vẫn có đủ sức khiến bạn ngồi lại rạp tới những phút cuối cùng để mà thả hồn theo nó. Nội dung đơn giản và dễ đoán, thế nhưng những pha hài hước thì thật bất ngờ và hấp dẫn. Từ câu thoại, hình ảnh cho tới tài diễn xuất của các diễn viên hài, tất cả làm cho Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng trở thành một đại tiệc thịnh soạn ngập tràn tiếng cười.













part 13







No comments:

Post a Comment