Sunday 29 January 2012

[MF] Chicken Invaders - CI4Xmas V4.10iwn Full Game Bắn Gà

[MF] Chicken Invaders - CI4Xmas V4.10iwn Full , download [MF] Chicken Invaders - CI4Xmas V4.10iwn Full






[MF] Chicken Invaders - CI4Xmas V4.10iwn Full Game Bắn Gà

"Đến tận bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày bọn chúng xâm lược. Những ký ức vẫn rực cháy mạnh mẽ trong tôi, như là món cánh gà rán cay xè... Chúng kéo đến bất ngờ không một lời cảnh báo, kêu quang quác hăm doạ. Lông chúng xù lên che cả mặt trời. Những con gà xâm lược đến từ vũ trụ, chúng muốn trừng phạt con người vì đã đàn áp đồng loại của chúng trên trái đất...Ngay lập tức tôi biết mình phải làm gì. Tôi bỏ chiếc bánh burger đùi gà đang ăn dở xuống và nhảy vào buồng lái. Với những ngón tay vẫn còn nhầy nhụa mỡ gà chưa kịp rửa, tôi đặt chế độ cho các khẩu súng laser của phi thuyền vào chế độ "quay giòn" và phóng vào không gian để ngăn chặn lũ gà xâm lược.







[MF] Chicken Invaders - CI4Xmas V4.10iwn Full Game Bắn Gà

http://www.mediafire.com/?w0wzsf6fguyg045

No comments:

Post a Comment