Thursday 12 January 2012

Hài Tết 2012 - Điệp Viên Du Hài Ký 001 2012 PAL DVD x264-SDvB - [Đã cắt hết quảng cáo] Bài viết: [MF] Hài Tết 2012 - Điệp Viên Du Hài Ký 001 2012 PAL


Nội Dung
Trích:
Trong vai Ngọc Hoàng, Chí Trung đã cùng các danh hài trẻ của chương trình Vua hài Đất Việt làm nên những trận cười nghiêng ngả với tiểu phẩm hài “Điệp viên du hài ký 001”.

Trích:

Khác với “Kiếp lông bông”, ở “Điệp viên hài du ký 001”- do công ty CP Heart Link sản xuất và mua bản quyền từ chương trình Vua hài Đất Việt, trừ diễn viên gạo cội duy nhất là Chí Trung, còn lại là 24 gương mặt mới, tài năng mới. Ngay cả đạo diễn cũng là một gương mặt mới và rất trẻ- Hoàng Hà Xa.

“Điệp viên hài du ký 001” là câu chuyện bắt đầu từ việc Ngọc Hoàng đi “vi hành” xuống hạ giới tìm hiểu kỹ hơn về mọi mặt cuộc sống thực tế nơi đây.

Những chuyến phiêu lưu kỳ thú của siêu điệp viên vương quốc “VUHADIVI” tới các Châu lục trên thế giới để tìm hiểu về giá trị văn hóa phi vật thể của con người để áp dụng cho vương quốc của mình, là những tình huống cười vỡ bụng, cười nghiêng ngả. Các tình huống hài diễn ra một cách nhẹ nhàng, dí dỏm nhưng đầy ẩn ý…

Download:
http://www.mediafire.com/?kmb06c4w7jr8z
Pass Unlock:ARiT@vn-zoom.com

No comments:

Post a Comment